IELTS SPEED UP vẫn là khóa học dành cho các bạn học tiếng Anh bị mất gốc. Tuy nhiên các bạn cũng đã có một số kỹ năng cơ bản do đã học từ trước. Nếu bạn cảm thấy mình vẫn biết tiếng Anh, nhưng không biết nên học nâng cao tiếp như thế nào? Và không tự tin ở trình độ tiếng Anh của mình thì khóa học này sẽ giúp bạn phá bỏ giới hạn ấy.

 Bạn sẽ đạt được gì sau khóa học

  1. Kết quả đầu vào: tương đương IELTS 2.0
  2. Ngữ pháp: Nắm vững 13 thời động từ cơ bản, bảng phiên âm Tiếng Anh (International Phonetic Alphabet)
  3. Từ vựng: Nắm được tập từ vựng cơ bản theo khối chủ đề của IELTS
  4. Mức độ tiếp xúc đề thi: nhận thức được cơ bản cấu trúc bài thi IELTS
  5. Khả năng đọc hiểu: nắm được thông tin thông qua các câu đơn, đoạn văn ngắn với vốn từ đơn giản đã được học theo các chủ đề
  6. Khả năng vận dụng: vận dụng được các mẫu câu cơ bản, câu đơn để diễn đạt các thông tin ở mức độ đơn giản.

SessionTopicBook & Page NumberIn-class studyObjectivesHomework
1Modal verbs
Conditional sentences
C1&C2 Destination, p.70-75, p.86-91• Giới thiệu về Động từ khiếm khuyết; Câu điều kiệnTrong chủ đề này, bạn sẽ:
• Hiểu cách sử dụng Động từ khiếm khuyết; Câu điều kiện
Exercise 1
Exercise 2
2Complex SentenceC1&C2 Destination, p.154-159• Giới thiệu về câu phứcTrong chủ đề này, bạn sẽ:
• Hiểu cách sử dụng câu phức
Exercise
3Noun phrases
Verbal complements
C1&C2 Destination, p.170-175, p.186-191• Giới thiệu về cụm danh từ; Thêm ý nghĩa cho động từTrong chủ đề này, bạn sẽ:
• Hiểu cách sử dụng Cụm Danh từ; Thêm ý nghĩa cho động từ
Exercise 1
Exercise 2
Exercise 3
4Unreal timeC1&C2 Destination, p.106-111• Giới thiệu cách sử dụng động từ trong những khoảnh khắc không có thậtTrong chủ đề này, bạn sẽ:
• Hiểu cách sử dụng động từ trong thời điểm không thực tế
Exercise
5IPA + Test
6Unit 5: Food
Lesson 1
Mindset Foundation, Unit 5, p. 58-62– Từ vựng và nói: Thành phần
– Nghe: Nối
– Từ vựng và nghe
– Nói: Thói quen ăn uống/Một bữa ăn bạn thích
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– xác định các thành phần và loại thực phẩm khác nhau
– ghi nhớ các động từ liên quan đến nấu ăn
– Nghe để lấy thông tin cụ thể
– Sử dụng danh từ số ít, đếm được và không đếm được
– mô tả một quá trình
– nói về một bữa ăn bạn thích
 
7Unit 5: Food
Lesson 2
Mindset Foundation, Unit 5, p. 62-65– Ngữ pháp và nói: mạo từ; đếm được và không đếm được
– Đọc: Hoàn thành câu 1
– Đọc: Hoàn thành câu 2
– Viết: Miêu tả một quá trình
 
8Unit 6: Transport and Places in Town
Lesson 1
Mindset Foundation, Unit 6, p. 70-73– Đọc & Từ Vựng: Biển báo và thông báo
– Nghe: Câu hỏi điền vào chỗ trống/ Câu hỏi ghi nhãn kế hoạch
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– xác định các loại phương tiện giao thông và địa điểm khác nhau trong thị trấn hoặc thành phố
– đọc các biển báo và các văn bản ngắn khác để biết thông điệp chính
– Nghe để xác định, hiểu và giải thích thông tin
– Sử dụng so sánh và so sánh nhất
– nói về giao thông và thị trấn
– viết một đoạn văn dài hơn liên tục
 
9Unit 6: Transport and Places in Town
Lesson 2
Mindset Foundation, Unit 6, p. 76– Nói: Nói về Đô thị và Giao thông
– Viết: Một đoạn viết dài hơn liên tục
 
10PRACTICE + MIDTERM 1
11Unit 7: Jobs, Work and Study
Lesson 1
Mindset Foundation, Unit 7, p. 80-84– Từ vựng: Kỹ năng & Khả năng
– Nghe: Gia hạn hoàn thành nốt
– Nói: Diễn tả kỹ năng, khả năng
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– Xác định các từ về công việc, công việc, học tập và kinh nghiệm làm việc
– xác định các từ về kỹ năng và khả năng
– Quét tìm thông tin cụ thể
– dùng can/ can’t và could/ could’t
– nói về kỹ năng và khả năng của bạn
– viết email trả lời quảng cáo việc làm mùa hè
 
12Unit 7: Jobs, Work and Study
Lesson 2
Mindset Foundation, Unit 7, p. 85-88– Từ vựng: Kinh nghiệm làm việc
– Bài đọc 1: Đúng/ sai/ không đưa ra
– Viết: một email xin việc làm mùa hè
 
13Unit 8: Health and Medicine
Lesson 1
Mindset Foundation, Unit 8, p. 92-96– Nghe: Nối
– Từ vựng và nói
– Nói: Miêu tả một bức tranh
– Nghe 2: Câu hỏi trắc nghiệm
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– Xác định thái độ, cảm xúc của người nói
– nhận biết thông tin đánh lạc hướng
– xác định các hoạt động sức khỏe và cách thư giãn
– hiểu quan điểm của nhà văn
– sử dụng các động từ nên/không nên và phải/không cần phải
– trả lời các câu hỏi trắc nghiệm
– miêu tả một bức tranh
– viết email trả lời cho bạn bè để đưa ra lời khuyên
 
14Unit 8: Health and Medicine
Lesson 2
Mindset Foundation, Unit 8, p. 98-99– Từ vựng: Cách thư giãn
– Đọc: viết văn theo quan điểm
– Nghe 2: Câu hỏi trắc nghiệm
– Viết: Một email cho một người bạn để đưa ra lời khuyên
 
15PRACTICE + MIDTERM 2
16Unit 9: Language
Lesson 1
Mindset Foundation, Unit 9, p. 103-105– Từ vựng và nói
– Nghe: Thảo luận về một dự án ngôn ngữ
– Nói: Nói dài hơn về một chủ đề
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– xác định các từ dùng để giao tiếp với người khác
– sử dụng going to và trạng từ chỉ thời gian cho kế hoạch tương lai
– nghe một cuộc thảo luận về một dự án ngôn ngữ
– nói chuyện dài về một chủ đề
– sử dụng các cụm từ
– Đọc lướt để hiểu ý chính của bài viết
– viết một bài luận ngắn về một chủ đề
 
17Unit 9: Language
Lesson 2
Mindset Foundation, Unit 9, p. 108– Đọc: Hoàn thành câu
– Viết: Viết một đoạn văn ngắn về một chủ đề
 
18Unit 10: Science and Technology
Lesson 1
Mindset Foundation, Unit 10, p. 114-118– Ngữ pháp và từ vựng
– Từ vựng và đọc
– Nghe giảng
– Viết: Miêu tả đồ thị
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– Xác định các loại công nghệ khác nhau
– diễn giải và trình bày lại thông tin
– Hiểu thông tin thực tế trong bài giảng
– Dùng ‘will’ cho thì tương lai
– mô tả những thay đổi trong biểu đồ
– nói về một tiện ích
 
19Unit 10: Science and Technology
Lesson 2
Mindset Foundation, Unit 10, p. 119-120– Nghe 2 và ngữ pháp
– Nói: Miêu tả một đồ vật
 
20Final Test (80 minutes) (Listening: 10 minutes; Reading: 20 minutes; Writing: 40 minutes; Speaking: 10 minutes) (Pass grade: 80%)
21Chữa kiểm tra cuối khóa + trả điểm

Giáo viên Khóa IELTS Speed Up 2.0 đến 3.5 IELTS.

Ms Lê Nguyệt Ánh

Khóa học Speed Up là một khóa học đột phá giới hạn đầu tiên cho những bạn đang mắc kẹt tại trình độ Elementary khi học tiếng Anh. Theo kinh nghiệm học và giảng dạy của mình thì rất nhiều người khi học tiếng Anh đã bỏ dở ở trình độ này do không thể đột phá được trình độ khi mới học xong các kiến thức cơ bản giống như khóa IELTS Kick Off. Chính vì vậy Khóa IELTS Speed Up chính là dành cho những bạn học viên hoặc những người đi làm có nhu cầu tăng mạnh hơn về 4 kỹ năng cơ bản trong tiếng Anh.

Review học viên khóa IELTS tại The Real IELTS

Vinh danh học viên đạt thành tích tại The Real IELTS

Tinh Thần Học Hỏi Của TRI

Cam Kết của TRI dành cho học viên luôn luôn đạt được Band điểm mong muốn.

Nhưng học viên cũng phải cam kết có tinh thần học hỏi chăm chỉ làm việc đúng theo như giáo viên hướng dẫn và chương trình học.

Chương trình học được xây dựng dựa trên người học là trung tâm nên các bạn học viên có thể dựa vào những ưu điểm của bản thân để phát huy và hạn chế những nhược điểm của bản thân.

Các khóa học IELTS dành cho những Band điểm cao hơn

Các câu hỏi thường gặp

  1. Không thi IELTS mà vẫn muốn học IELTS kick off có được không?
  2. Chương trình học IELTS Kick Off có giáo viên nước ngoài không?
  3. IELTS Kick Off dựa vào phương pháp giảng dạy nào?
  4. Có được bảo lưu kết quả học không?
  5. Ngoài IELTS Kick off ra thì The Real IELTS còn khóa học nào nữa không?
  6. Trung tâm có giúp đăng ký thi IELTS không?
  7. Trung tâm có đảm bảo đầu ra cho người học không?
  8. Giáo viên Trung Tâm The Real IELTS giỏi như thế nào?
  9. Khóa học nào của The Real IELTS có giáo viên nước ngoài?
  10. Có thể kèm 1-1 ở Trung tâm không?

Chính sách thanh toán

  1. Thanh toán ở Trung Tâm như thế nào?
  2. Tôi muốn hỏi gấp Trung Tâm, tôi có thể liên lạc như thế nào?
  3. Có thể chuyển nhượng suất học cho người khác được không?
  4. Các trường hợp nào được bảo lưu khóa học?

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN