- Trang chủ
- Khóa học IELTS
- IELTS Speed-up
IELTS Speed-up
Giáo viên: Ms.Nguyệt Ánh, Đỗ Thái, Mai Linh.
- Updated in May 2024
- 1400 học viên đã học
IELTS Speed Up là khóa học:
Nâng cao hơn 4 kỹ năng tiếng Anh. Đặt nền tảng cho việc chinh phục band cao hơn.
- 120 giờ học trên lớp
- Sử dụng công nghệ độc quyền của TRI
- Sách giáo trình miễn phí
- Gói chấm sửa bài trị giá 3.500K
- Tài khoản TRI 1 năm giá 1.990K
- Suppport ngoài giờ từ giáo viên
- Hỗ trợ cả trước và sau khi thi
Bạn sẽ đạt được gì
Sau khóa học
Nâng cao hơn kiến thức căn bản kiến thức sau 2.5 tháng
Đạt được 3.5 IELTS
(Có sự cam kết đến từ học viên và trung tâm)
Có phương pháp căn bản để tiếp cận và học hỏi lên trình độ cao hơn
Phát triển tư duy học tiếng Anh theo khả năng cá nhân
Xây dựng thời gian biểu học tiếng Anh hiệu quả
4 kỹ năng phát triển đều
Nội dung chương trình học 21 buổi trong 2.5 tháng
Buổi 1: Giới thiệu về Động từ khiếm khuyết; Câu điều kiện
Trong chủ đề này, bạn sẽ hiểu cách sử dụng Động từ khiếm khuyết; Câu điều kiện
Buổi 2: Giới thiệu về câu phức
Trong chủ đề này, bạn sẽ hiểu cách sử dụng câu phức
Buổi 3: Giới thiệu về cụm danh từ; Thêm ý nghĩa cho động từ
Trong chủ đề này, bạn sẽ hiểu cách sử dụng Cụm Danh từ; Thêm ý nghĩa cho động từ
Buổi 4: Giới thiệu cách sử dụng động từ trong những khoảnh khắc không có thật
Trong chủ đề này, bạn sẽ hiểu cách sử dụng động từ trong thời điểm không thực tế
Buổi 5: IPA + Test
IPA + Test |
Buổi 6: Từ vựng và nói: Thành phần - Nghe: Nối - Từ vựng và nghe - Nói: Thói quen ăn uống/Một bữa ăn bạn thích
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách: – xác định các thành phần và loại thực phẩm khác nhau – ghi nhớ các động từ liên quan đến nấu ăn – Nghe để lấy thông tin cụ thể – Sử dụng danh từ số ít, đếm được và không đếm được – mô tả một quá trình – nói về một bữa ăn bạn thích |
Buổi 7: Ngữ pháp và nói: mạo từ; đếm được và không đếm được - Đọc: Hoàn thành câu 1 - Đọc: Hoàn thành câu 2 - Viết: Miêu tả một quá trình
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách: – xác định các thành phần và loại thực phẩm khác nhau – ghi nhớ các động từ liên quan đến nấu ăn – Nghe để lấy thông tin cụ thể – Sử dụng danh từ số ít, đếm được và không đếm được – mô tả một quá trình – nói về một bữa ăn bạn thích |
Buổi 8: Đọc & Từ Vựng: Biển báo và thông báo - Nghe: Câu hỏi điền vào chỗ trống/ Câu hỏi ghi nhãn kế hoạch
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách: – xác định các loại phương tiện giao thông và địa điểm khác nhau trong thị trấn hoặc thành phố – đọc các biển báo và các văn bản ngắn khác để biết thông điệp chính – Nghe để xác định, hiểu và giải thích thông tin – Sử dụng so sánh và so sánh nhất – nói về giao thông và thị trấn – viết một đoạn văn dài hơn liên tục |
Buổi 9:Nói: Nói về Đô thị và Giao thông - Viết: Một đoạn viết dài hơn liên tục
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách: – xác định các loại phương tiện giao thông và địa điểm khác nhau trong thị trấn hoặc thành phố – đọc các biển báo và các văn bản ngắn khác để biết thông điệp chính – Nghe để xác định, hiểu và giải thích thông tin – Sử dụng so sánh và so sánh nhất – nói về giao thông và thị trấn – viết một đoạn văn dài hơn liên tục |
Buổi 10: PRACTICE + MIDTERM 1
PRACTICE + MIDTERM 1
Buổi 11: Từ vựng: Kỹ năng & Khả năng - Nghe: Gia hạn hoàn thành nốt - Nói: Diễn tả kỹ năng, khả năng
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách: – Xác định các từ về công việc, công việc, học tập và kinh nghiệm làm việc – xác định các từ về kỹ năng và khả năng – Quét tìm thông tin cụ thể – dùng can/ can’t và could/ could’t – nói về kỹ năng và khả năng của bạn – viết email trả lời quảng cáo việc làm mùa hè |
Buổi 12: Từ vựng: Kinh nghiệm làm việc - Bài đọc 1: Đúng/ sai/ không đưa ra - Viết: một email xin việc làm mùa hè
Trong chủ đề này, học sinh sẽ học cách:
- Xác định các phòng trong nhà và các vật dụng trong nhà
- Sử dụng động từ to be, trình bày khẳng định, phủ định và câu hỏi đơn giản
- Sử dụng trạng từ
- Nói về việc chọn chỗ ở
- Viết thư điện tử
Buổi 13: Nghe: Nối - Từ vựng và nói - Nói: Miêu tả một bức tranh - Nghe 2: Câu hỏi trắc nghiệm
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách: – Xác định thái độ, cảm xúc của người nói – nhận biết thông tin đánh lạc hướng – xác định các hoạt động sức khỏe và cách thư giãn – hiểu quan điểm của nhà văn – sử dụng các động từ nên/không nên và phải/không cần phải – trả lời các câu hỏi trắc nghiệm – miêu tả một bức tranh – viết email trả lời cho bạn bè để đưa ra lời khuyên |
Buổi 14: Từ vựng: Cách thư giãn - Đọc: viết văn theo quan điểm - Nghe 2: Câu hỏi trắc nghiệm - Viết: Một email cho một người bạn để đưa ra lời khuyên
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách: – Xác định thái độ, cảm xúc của người nói – nhận biết thông tin đánh lạc hướng – xác định các hoạt động sức khỏe và cách thư giãn – hiểu quan điểm của nhà văn – sử dụng các động từ nên/không nên và phải/không cần phải – trả lời các câu hỏi trắc nghiệm – miêu tả một bức tranh – viết email trả lời cho bạn bè để đưa ra lời khuyên |
Buổi 15: PRACTICE + MIDTERM 2
PRACTICE + MIDTERM 2 |
Buổi 16: Từ vựng và nói - Nghe: Thảo luận về một dự án ngôn ngữ - Nói: Nói dài hơn về một chủ đề
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách: – xác định các từ dùng để giao tiếp với người khác – sử dụng going to và trạng từ chỉ thời gian cho kế hoạch tương lai – nghe một cuộc thảo luận về một dự án ngôn ngữ – nói chuyện dài về một chủ đề – sử dụng các cụm từ – Đọc lướt để hiểu ý chính của bài viết – viết một bài luận ngắn về một chủ đề |
Buổi 17: Đọc: Hoàn thành câu - Viết: Viết một đoạn văn ngắn về một chủ đề
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách: – xác định các từ dùng để giao tiếp với người khác – sử dụng going to và trạng từ chỉ thời gian cho kế hoạch tương lai – nghe một cuộc thảo luận về một dự án ngôn ngữ – nói chuyện dài về một chủ đề – sử dụng các cụm từ – Đọc lướt để hiểu ý chính của bài viết – viết một bài luận ngắn về một chủ đề |
Buổi 18: Ngữ pháp và từ vựng - Từ vựng và đọc - Nghe giảng - Viết: Miêu tả đồ thị
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách: – Xác định các loại công nghệ khác nhau – diễn giải và trình bày lại thông tin – Hiểu thông tin thực tế trong bài giảng – Dùng ‘will’ cho thì tương lai – mô tả những thay đổi trong biểu đồ – nói về một tiện ích |
Buổi 19: Nghe 2 và ngữ pháp - Nói: Miêu tả một đồ vật
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách: – Xác định các loại công nghệ khác nhau – diễn giải và trình bày lại thông tin – Hiểu thông tin thực tế trong bài giảng – Dùng ‘will’ cho thì tương lai – mô tả những thay đổi trong biểu đồ – nói về một tiện ích |
Buổi 20: Final Test (80 minutes) (Listening: 10 minutes; Reading: 20 minutes; Writing: 40 minutes; Speaking: 10 minutes) (Pass grade: 80%)
Final Test (80 minutes) (Listening: 10 minutes; Reading: 20 minutes; Writing: 40 minutes; Speaking: 10 minutes) (Pass grade: 80%) |
Buổi 21: Chữa kiểm tra cuối khóa + trả điểm
Chữa kiểm tra cuối khóa + trả điểm |
Lê Nguyệt Ánh
Giáo viên IELTS tại The Real IELTS
Trải qua quá nhiều kỳ thi và sự vất vả trong quá trình học và luyện thi mình đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm từ những thành công và thất bại. Đặc biệt là nhiều kinh nghiệm không phải học sinh nào cũng sẽ bị va vấp, nhưng khi đi thi thì lại gặp dẫn đến việc không có kinh nghiệm xử lý làm cho điểm số không được như ý.
Chính vì vậy khi đứng ra giảng dậy tại The Real IELTS, mình thật sự mong muốn được giao lưu và tiếp xúc cùng các bạn, chia sẻ lại những kiến thức, phương pháp dậy và học được update, giúp cho các bạn học sinh cũng như thí sinh thi IELTS được thuận lợi hơn và không phải vất vả như thế hệ thi trước.
Đỗ Duy Thái
Giáo viên IELTS tại The Real IELTS
Đi dậy tiếng Anh là một công việc thuộc dạng nghề chọn người đối với mình. Trải qua việc học và thi khá nhiều mình tin rằng với kinh nghiệm của mình sẽ dẫn dắt được các bạn vượt qua được mốc đầu tiên của câu chuyện mất gốc tiếng Anh. Mình sẽ đồng hành cùng các bạn trong khóa Kick Off này.
Đặng Mai Linh
Giáo viên IELTS tại The Real IELTS
Việc giảng dạy tiếng Anh là một công việc thú vị. Mình thấy rằng việc giúp các bạn mất gốc tiếng Anh lấy lại nền tảng đã mất cũng là một công việc không chỉ có ích cho các bạn học viên mà cũng giúp mình tổng kết lại được nhiều phương pháp và kinh nghiệm để giúp được nhiều người khác có nhu cầu cải thiện tiếng Anh.
Review học viên khóa IELTS tại TRI
Vinh danh học viên đạt thành tích tại The Real IELTS
Các khóa học khác sau khóa Kick Off
Các câu hỏi thường gặp
Không thi IELTS mà vẫn muốn học IELTS Speed Up có được không?
Hoàn toàn có thể. Khoá học tiếng Anh ở TRI không dạy tủ, dạy mẹo chỉ để đi thi, mà tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức thật sự cho học viên. Vì vậy, ngay cả khi học viên không có dự định đi thi thì vẫn có thể dùng kiến thức học được trong khoá để giao tiếp trôi chảy.
Chương trình học IELTS Speed Up có giáo viên nước ngoài không?
Có giáo viên nước ngoài ở trong các buổi thi định kỳ để đánh giá sự tiến bộ của các bạn.
Giáo viên nước ngoài không dạy IELTS Speed Up vì đây là khóa cơ bản, giáo viên người Việt dạy sẽ có hiệu quả hơn.
IELTS Speed Up dựa vào phương pháp giảng dạy nào?
Phương pháp LCLT. Hướng trọng tâm giảng dạy về người học. Dựa vào kết quả thi thử sẽ soạn riêng giáo trình cho mỗi học viên.
Có được bảo lưu kết quả học không?
Được bảo lưu kết quả trong 12 tháng.