Speaking Part 20: Talk about a historical figure you admire

speaking-part-20-figure-you-admire

Bài Speaking lần này có chủ đề nói một nhân vật lịch sử mà bạn ngưỡng mộ.. Khi luyện tập bạn nên ghi âm lại bài Speaking của mình và sau đó so sánh với phần Speaking mẫu ở cuối bài viết này.

Speaking Part 19: Discuss the importance of physical exercise

speaking-part-19-physical-exercise

Bài Speaking lần này có chủ đề về tầm quan trọng của việc tập thể dục. Khi luyện tập bạn nên ghi âm lại bài Speaking của mình và sau đó so sánh với phần Speaking mẫu ở cuối bài viết này.

Speaking Part 18: Describe your favorite cuisine

speaking-part-18-favorite-cuisine

Bài Speaking lần này có chủ đề mô tả món ăn yêu thích của bạn. Khi luyện tập bạn nên ghi âm lại bài Speaking của mình và sau đó so sánh với phần Speaking mẫu ở cuối bài viết này.

Speaking Part 16: Discuss the pros and cons of remote work

The Real IELTS speaking part 16 of remote work

Bài Speaking có chủ đề thảo luận về vấn đề ưu và nhược điểm của làm việc từ xa. Khi luyện tập bạn nên ghi âm lại bài Speaking của mình và sau đó so sánh với phần Speaking mẫu ở cuối bài viết này.

Speaking Part 15: Describe your ideal vacation.

speaking-part-15-ideal-vacation

Bài Speaking lần này muốn bạn mô tả về một kỳ nghỉ lý tưởng của bạn. Khi luyện tập bạn nên ghi âm lại bài Speaking của mình và sau đó so sánh với phần Speaking mẫu ở cuối bài viết này.

Speaking Part 14: Talk about a cultural festival or event

speaking-part-14-cultural-festival-or-event

Bài Speaking trong bài này nói về các sự kiện festival văn hóa hoặc sự kiện văn hóa tại địa phương. Chủ đề này chắc chắn sẽ dễ thực hiện bài nói của mình hơn do bạn chính là người địa phương và bạn chỉ cần kể lại sự kiện chỗ bạn như thế nào?

Ngô Minh Thành – 6.5 IELTS

ngo-minh-thanh-6-5-ielts

Mình đã đặt mục tiêu 6.5 IELTS từ khi nhìn thẳng vào sự thật là mình là người mất gốc tiếng Anh. Mình không nghĩ rằng đây là một quá trình khó khăn mà chỉ cho rằng đây là một chuyên dạo chơi cùng ngôn ngữ.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN