IELTS Speed-up

Giáo viên: Ms.Nguyệt Ánh, Đỗ Thái, Mai Linh.

IELTS Speed Up là khóa học:
Nâng cao hơn 4 kỹ năng tiếng Anh. Đặt nền tảng cho việc chinh phục band cao hơn.

Bạn sẽ đạt được gì

Sau khóa học

The Real IELTS Lay lai kien thuc nt

Nâng cao hơn kiến thức căn bản kiến thức sau 2.5 tháng

The Real IELTS dat duoc 2.0

Đạt được 3.5 IELTS
(Có sự cam kết đến từ học viên và trung tâm)

The Real IELTS phuong phap.png

Có phương pháp căn bản để tiếp cận và học hỏi lên trình độ cao hơn

The Real IELTS Tu duy hoc.png

Phát triển tư duy học tiếng Anh theo khả năng cá nhân

The Real IELTS thoi gian

Xây dựng thời gian biểu học tiếng Anh hiệu quả

The Real IELTS 4 ky nang

4 kỹ năng phát triển đều

Nội dung chương trình học 21 buổi trong 2.5 tháng

Buổi 1: Giới thiệu về Động từ khiếm khuyết; Câu điều kiện

Trong chủ đề này, bạn sẽ hiểu cách sử dụng Động từ khiếm khuyết; Câu điều kiện

Trong chủ đề này, bạn sẽ hiểu cách sử dụng câu phức

Trong chủ đề này, bạn sẽ hiểu cách sử dụng Cụm Danh từ; Thêm ý nghĩa cho động từ

Trong chủ đề này, bạn sẽ hiểu cách sử dụng động từ trong thời điểm không thực tế

IPA + Test
Xem thêm 16 buổi
Buổi 6: Từ vựng và nói: Thành phần - Nghe: Nối - Từ vựng và nghe - Nói: Thói quen ăn uống/Một bữa ăn bạn thích
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– xác định các thành phần và loại thực phẩm khác nhau
– ghi nhớ các động từ liên quan đến nấu ăn
– Nghe để lấy thông tin cụ thể
– Sử dụng danh từ số ít, đếm được và không đếm được
– mô tả một quá trình
– nói về một bữa ăn bạn thích
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– xác định các thành phần và loại thực phẩm khác nhau
– ghi nhớ các động từ liên quan đến nấu ăn
– Nghe để lấy thông tin cụ thể
– Sử dụng danh từ số ít, đếm được và không đếm được
– mô tả một quá trình
– nói về một bữa ăn bạn thích
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– xác định các loại phương tiện giao thông và địa điểm khác nhau trong thị trấn hoặc thành phố
– đọc các biển báo và các văn bản ngắn khác để biết thông điệp chính
– Nghe để xác định, hiểu và giải thích thông tin
– Sử dụng so sánh và so sánh nhất
– nói về giao thông và thị trấn
– viết một đoạn văn dài hơn liên tục
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– xác định các loại phương tiện giao thông và địa điểm khác nhau trong thị trấn hoặc thành phố
– đọc các biển báo và các văn bản ngắn khác để biết thông điệp chính
– Nghe để xác định, hiểu và giải thích thông tin
– Sử dụng so sánh và so sánh nhất
– nói về giao thông và thị trấn
– viết một đoạn văn dài hơn liên tục

PRACTICE + MIDTERM 1

Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– Xác định các từ về công việc, công việc, học tập và kinh nghiệm làm việc
– xác định các từ về kỹ năng và khả năng
– Quét tìm thông tin cụ thể
– dùng can/ can’t và could/ could’t
– nói về kỹ năng và khả năng của bạn
– viết email trả lời quảng cáo việc làm mùa hè

Trong chủ đề này, học sinh sẽ học cách:

  • Xác định các phòng trong nhà và các vật dụng trong nhà
  • Sử dụng động từ to be, trình bày khẳng định, phủ định và câu hỏi đơn giản
  • Sử dụng trạng từ
  • Nói về việc chọn chỗ ở
  • Viết thư điện tử

 

Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– Xác định thái độ, cảm xúc của người nói
– nhận biết thông tin đánh lạc hướng
– xác định các hoạt động sức khỏe và cách thư giãn
– hiểu quan điểm của nhà văn
– sử dụng các động từ nên/không nên và phải/không cần phải
– trả lời các câu hỏi trắc nghiệm
– miêu tả một bức tranh
– viết email trả lời cho bạn bè để đưa ra lời khuyên
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– Xác định thái độ, cảm xúc của người nói
– nhận biết thông tin đánh lạc hướng
– xác định các hoạt động sức khỏe và cách thư giãn
– hiểu quan điểm của nhà văn
– sử dụng các động từ nên/không nên và phải/không cần phải
– trả lời các câu hỏi trắc nghiệm
– miêu tả một bức tranh
– viết email trả lời cho bạn bè để đưa ra lời khuyên
PRACTICE + MIDTERM 2
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– xác định các từ dùng để giao tiếp với người khác
– sử dụng going to và trạng từ chỉ thời gian cho kế hoạch tương lai
– nghe một cuộc thảo luận về một dự án ngôn ngữ
– nói chuyện dài về một chủ đề
– sử dụng các cụm từ
– Đọc lướt để hiểu ý chính của bài viết
– viết một bài luận ngắn về một chủ đề
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– xác định các từ dùng để giao tiếp với người khác
– sử dụng going to và trạng từ chỉ thời gian cho kế hoạch tương lai
– nghe một cuộc thảo luận về một dự án ngôn ngữ
– nói chuyện dài về một chủ đề
– sử dụng các cụm từ
– Đọc lướt để hiểu ý chính của bài viết
– viết một bài luận ngắn về một chủ đề
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– Xác định các loại công nghệ khác nhau
– diễn giải và trình bày lại thông tin
– Hiểu thông tin thực tế trong bài giảng
– Dùng ‘will’ cho thì tương lai
– mô tả những thay đổi trong biểu đồ
– nói về một tiện ích
Trong bài học này, học sinh sẽ học cách:
– Xác định các loại công nghệ khác nhau
– diễn giải và trình bày lại thông tin
– Hiểu thông tin thực tế trong bài giảng
– Dùng ‘will’ cho thì tương lai
– mô tả những thay đổi trong biểu đồ
– nói về một tiện ích
Final Test (80 minutes) (Listening: 10 minutes; Reading: 20 minutes; Writing: 40 minutes; Speaking: 10 minutes) (Pass grade: 80%)
Chữa kiểm tra cuối khóa + trả điểm

Lê Nguyệt Ánh

Giáo viên IELTS tại The Real IELTS

The Real IELTS Ms Le Nguyet Anh
The Real IELTS 8.0 IELTS

Trải qua quá nhiều kỳ thi và sự vất vả trong quá trình học và luyện thi mình đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm từ những thành công và thất bại. Đặc biệt là nhiều kinh nghiệm không phải học sinh nào cũng sẽ bị va vấp, nhưng khi đi thi thì lại gặp dẫn đến việc không có kinh nghiệm xử lý làm cho điểm số không được như ý.

Chính vì vậy khi đứng ra giảng dậy tại The Real IELTS, mình thật sự mong muốn được giao lưu và tiếp xúc cùng các bạn, chia sẻ lại những kiến thức, phương pháp dậy và học được update, giúp cho các bạn học sinh cũng như thí sinh thi IELTS được thuận lợi hơn và không phải vất vả như thế hệ thi trước.

Đỗ Duy Thái

Giáo viên IELTS tại The Real IELTS

The Real IELTS Do Duy Thai
The Real IELTS 8.0 IELTS

Đi dậy tiếng Anh là một công việc thuộc dạng nghề chọn người đối với mình. Trải qua việc học và thi khá nhiều mình tin rằng với kinh nghiệm của mình sẽ dẫn dắt được các bạn vượt qua được mốc đầu tiên của câu chuyện mất gốc tiếng Anh. Mình sẽ đồng hành cùng các bạn trong khóa Kick Off này.

Đặng Mai Linh

Giáo viên IELTS tại The Real IELTS

The Real IELTS Dang Mai Linh
The Real IELTS 8.0 IELTS

Việc giảng dạy tiếng Anh là một công việc thú vị. Mình thấy rằng việc giúp các bạn mất gốc tiếng Anh lấy lại nền tảng đã mất cũng là một công việc không chỉ có ích cho các bạn học viên mà cũng giúp mình tổng kết lại được nhiều phương pháp và kinh nghiệm để giúp được nhiều người khác có nhu cầu cải thiện tiếng Anh.

Review học viên khóa IELTS tại TRI

Vinh danh học viên đạt thành tích tại The Real IELTS

Các khóa học khác sau khóa Kick Off

Các câu hỏi thường gặp

Không thi IELTS mà vẫn muốn học IELTS Speed Up có được không?

Hoàn toàn có thể. Khoá học tiếng Anh ở TRI không dạy tủ, dạy mẹo chỉ để đi thi, mà tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức thật sự cho học viên. Vì vậy, ngay cả khi học viên không có dự định đi thi thì vẫn có thể dùng kiến thức học được trong khoá để giao tiếp trôi chảy.

Có giáo viên nước ngoài ở trong các buổi thi định kỳ để đánh giá sự tiến bộ của các bạn.

Giáo viên nước ngoài không dạy IELTS Speed Up vì đây là khóa cơ bản, giáo viên người Việt dạy sẽ có hiệu quả hơn.

Phương pháp LCLT. Hướng trọng tâm giảng dạy về người học. Dựa vào kết quả thi thử sẽ soạn riêng giáo trình cho mỗi học viên.

Được bảo lưu kết quả trong 12 tháng.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN