Sử dụng “will” trong các bài thuyết trình


Trong quá trình thuyết trình, việc sử dụng từ “will” đóng vai trò quan trọng để diễn đạt các ý tưởng liên quan đến dự đoán, hứa hẹn, quyết tâm và đề nghị giúp đỡ.
Dùng will trong các câu về nghề nghiệp


Sử dụng “will” trong các câu liên quan đến nghề nghiệp là một phương pháp hiệu quả để diễn đạt ý định, dự đoán, hoặc cam kết về tương lai trong công việc.
Lời Chúc 20/11 Ngắn Gọn, Ý Nghĩa Dành Cho Ngày Nhà Giáo


Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 là dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn và sự kính trọng đối với những người thầy, người cô – những người đã tận tâm, nhiệt huyết dẫn dắt, dìu dắt và dạy dỗ chúng ta trên con đường tri thức.
Tri Ân Thầy Cô Bằng Những Câu Thơ Cảm Động


Tri ân thầy cô giáo là một truyền thống đẹp trong nền văn hóa Việt Nam, đặc biệt được thể hiện sâu sắc vào dịp 20/11
IELTS Reading 35: Vocational education and higher education


IELTS Reading 35: Vocational education and higher education là chủ đề thuộc chuỗi bài luyện tập 11 dạng bài IELTS Reading và các bài tập luyện tập.
IELTS Reading 23: Advances in medicine and pharmaceuticals


IELTS Reading 23: Advances in medicine and pharmaceuticals là chủ đề thuộc chuỗi bài luyện tập 11 dạng bài IELTS Reading và các bài tập luyện tập.
100 bài tập viết lại câu giữ nguyên ý part 5


“100 bài tập viết lại câu giữ nguyên ý” phần 5 sử dụng để học tập các cấu trúc đồng nghĩa và các từ vựng đồng nghĩa.
IELTS Reading 2024 “The Impact of Deforestation on Global Ecosystems”


Đề thi IELTS Reading có tiêu đề “The Impact of Deforestation on Global Ecosystems”
IELTS Reading 2024 “The Influence of Technology on Human Interaction”


Đề thi IELTS Reading có tiêu đề “The Influence of Technology on Human Interaction”
IELTS Writing task 2 dạng 2-Part self-care and wellness


Đề bài IELTS Writing task 2 dạng 2-Part self-care and wellness
IELTS Writing task 2 dạng 2-Part have children


Đề bài IELTS Writing task 2 dạng 2-Part have children
IELTS Writing task 2 dạng 2-Part participating


Đề bài IELTS Writing task 2 dạng 2-Part participating