Reading Skill Part 6: Artificial Intelligence: Blessing or Curse?

reading-skill-part-6-artificial-intelligence

Bài Reading này có chủ đề là Artificial Intelligence: Blessing or Curse. Chủ đề này là chủ đề khá mới, và với cơ chế ra đề mới nhất hiện nay là thực hiện việc thay đổi đề liên tục thì chủ đề trí tuệ nhân tạo nhiều khả năng sẽ xuất hiện nhiều trong các đề thi Reading IELTS.

Speaking Part 6: Discuss the impact of technology on society

speaking-part-6-technology-on-society

Bài luyện tập kỹ năng Speaking lần này bạn phải sẽ đi vào một vấn đề được xã hội hóa hơn: Đó là ảnh hưởng của công nghệ tới xã hội nói chung. Bài Speaking này yêu cầu nhiều thuật ngữ chuyên ngành hơn.

Bài tập Listening 6: The Art of Public Speaking

bai-tap-listening-6-the-art-of-public-speaking

Nhắc đến The Art of Public Speaking thì nhiều bạn chỉ nghĩ đến “The Art of Public Speaking” là một cuốn sách nổi tiếng về nghệ thuật diễn thuyết, được viết bởi Dale Carnegie và Joseph B. Esenwein. Cuốn sách này đã được xuất bản lần đầu vào năm 1915 và đã trở thành một […]

100 câu bài tập Articles Practice (a, an, the)

100-cau-bai-tap-articles-practice-a-an-the

Articles Practice (a, an, the) bài tập về mạo từ trong các bài tập ngữ pháp vốn tưởng như đơn giản, nhưng nếu không luyện tập cẩn thận rất dễ bị sai xót mất điểm. Bài viết này soạn cho các bạn 100 câu bài tập về mạo từ. Nếu các bạn làm 100 câu đúng 100% thì bạn đã hiểu được dùng Articles như thế nào.

50 từ vựng về địa hình trong tiếng Anh

50-tu-vung-ve-dia-hinh-trong-tieng-anh-1

Các từ vựng về địa hình sẽ giúp ích cho các bạn trong phần thi Writing nếu các bạn trúng vào đề yêu cầu mô tả về một địa hình được vẽ trong đề thi. 50 từ vựng không phải là đủ nhưng nó là nền tảng đầu tiên cho các bạn khi học viết về phần này.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN