The Real IELTS Luyện thi IELTS Online

Mr. Arek

TESOL

Đã nhận chứng chỉ

The Real IELTS Luyện thi IELTS Online Line giao vien

Lời chào từ thầy Arek

Xin chào các em học sinh,

Tôi là Arek, rất vui được gặp gỡ và đồng hành cùng các em học sinh trong kỳ ôn luyện và thi IELTS lần này. Nếu như các em đang trong thời gian ôn luyện và kỳ thi IELTS hay bất kỳ một kỳ thi nào khác thì tôi rất thấu hiểu và cảm thông với các em vì độ khó, gian nan và vất vả của những kỳ thi đó, để đạt đượ mục tiêu thì các em không chỉ cần phải có năng lực học tập mà còn cần có sự bền bỉ trong việc luyện tập, sự tập trung tối đa trong mỗi buổi ôn luyện.

Và để làm được điều đấy thì cần đến một kế hoạch học tập kín kẽ, khoa học và hợp lý đối với mỗi cá nhân các em, chưa kể còn phải có một sức khỏe đầy đủ, đủ sức để theo được các bài luyện tập và tiến tới cuộc thi cuối cùng. Việc tập trung tối đa tinh thần và thời gian vào kỳ thi IELTS là rất cần thiết vì nó sẽ tiết kiệm cho các em rất nhiều thời gian về sau, nếu các em thi 1 hay 2 lần và đat được band điểm mong muốn thì các em sẽ không phải tốn thời gian và tiền bạc để thi những lần tiếp theo, tiết kiệm rất nhiều nguồn lực cho gia đình và thời gian của các em, khi đạt được band điểm mong muốn các em có thể tập trung vào những môn học khác cần thiết cho các kỳ thi khác của các em như kỳ thi đại học tại Việt Nam, hoặc các kỳ thi đầu vào tại các trường đại học ở các nước có sử dụng tiếng Anh,

Tôi đã có hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại châu Âu cho các học sinh với độ tuổi từ 16 đến 20 tuổi. Hiện tại tôi cũng đang giảng dạy chương trình Cambridge, IGCSE tại Singapore International School tại Việt Nam.Tôi cũng từng tham gia giảng dạy chương trình ngoại ngữ cho thanh thiếu niên của Erasmus+ ( các nước châu Âu, Ba Lan, Tây Ban Nha). Với kinh nghiệm giảng dạy như vậy, tôi tự tin kỹ năng sự phạm của mình có thể đồng hành cùng các em trong kỳ thi ôn luyện IELTS này.

Không chỉ dựa vào kinh nghiệm, khi kết hợp với phương án tối ưu lộ trình cá nhân hóa mà The Real IELTS thiết kế cho mỗi học sinh, tôi có thể đưa ra các phương án học tập dành cho các em dựa trên điểm mạnh yếu của hồ sơ cá nhân hóa đưa ra. Đây là một trong những tiến bộ của việc học ngôn ngữ, tôi đánh giá khá cao phương án triển khai dạy học này.

Ngoài các phương pháp sư phạm đã sử dụng trong quá khứ và các phương pháp sư phạm khác đã dùng trong nhiều dự án khác thì phương pháp LCLT của ANT EDU cũng là một phương pháp hiệu quả đối với những người học tiếng muốn mau tiến bộ. Hy vọng trong nền giáo dục Việt Nam, em học sinh nào cũng sẽ được tiếp cận với phương pháp này để tối ưu được điểm mạnh của bản thân và cải thiện được điểm yếu của chính mình.

Ai cũng vậy, khi học tập đều phải có thành tựu, được chứng minh bằng các bằng cấp, chứng chỉ. Niềm đam mê của tôi là giảng dạy, đồng hành cùng các em học sinh thanh thiếu niên để cùng với các em đạt được những thành tựu lớn khi còn trẻ. Sự thành công của các em chính là niềm vui của tôi. Để làm được điều đó tôi đã tự đặt ra cho bản thân phải có đầy đủ bằng cấp chứng chỉ đẩy đủ, chứng minh mình đủ khả năng dẫn dắt các em học sinh năng lực giỏi phát huy tối đa tiềm năng của mình, và đủ khả năng kéo các em học sinh năng lực kém hơn một chút tránh đi và cải thiện những điểm yếu của bản thân để tiến lên hoàn thiện chính con người của mình.

Tôi đã tốt nghiệp Thạc Sỹ Ngôn Ngữ Anh tại trường University of Gdansk/ University of Hamburg ( Erasmus+), đồng thời tôi cũng là Cử Nhân Khoa Học Chính Trị; Công dân và Giáo dục công dân, Angelus Silesus University of Applied Sicinces. Dựa trên nền tảng học vấn đã có và mong muốn được giảng dạy lại các kiến thức cũng như kỹ năng mà mình đã rèn luyện và có được sau thời gian đi học. Tôi đã tiếp học và lấy được chứng chỉ Giảng viên Quốc Tế, Hellebaek Friskole/ One Word Foundation, tôi cũng đã lấy được chứng chỉ TESOL về giảng dạy ngoại ngữ.

Với nền tảng học vấn và chứng chỉ đạt được, một lần nữa tôi khẳng định có thể dẫn dắt và đồng hành cùng các em đạt được kết quả tốt nhất trong khả năng của mình ở những kỳ thi ngôn ngữ Anh dù là IELTS, TOEIC hay PTE đều có thể nằm trong tầm tay các em.

Cuối cùng, khi chúng ta gặp nhau được tức là khi người học trò sẵn sang, người thầy sẽ xuất hiện – điều này không phải sự ngẫu nhiên, tình cờ, mà đó chính là việc chúng ta cùng chung ý tưởng là chinh phục những đỉnh cao mới, các em học sinh chinh phục những band điểm cao nhất trong khả năng của mình, tôi chinh phục những đỉnh cao nhất trong việc đào tạo và giáo dục các em học sinh. Vẫn câu nói cũ: Thành công của các em chính là niềm vui của tôi.

Thân chào

Arek.

đăng ký HỌC CÙNG THẦY AREK

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN